Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Phim Cuộc Chiến Gia Tộc Tập 2

+ Xem trực tiếp Phim Cuộc Chiến Gia Tộc Tập 2 trên VTV3. Lần lượt qua từng tập phim, khán giả có dịp khám phá nhiều điều bất ngờ thú vị trong cuộc sống, tình yêu và ý chí của ba chàng trai trụ cột trong gia tộc Oberoi : Shivaay, Omkara và Rudra. Dù tính cách đối lập nhau, dù bố mẹ họ luôn tìm cách để chia rẽ nhưng cả ba chàng trai này luôn đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau, trở thành một bộ ba không thể tách rời.


Ba anh em họ, mỗi người có một tính cách, một lý tưởng sống khác nhau. Shivaay là một chàng trai lạnh lùng, kiên định và thông minh nhưng lại không có niềm tin vào tình yêu và hôn nhân.

Với tư cách là người nhiều tuổi nhất, Shivaay luôn tỏ ra kiêu căng và rất dễ nổi giận, giống hệt như người chú Tej của mình. Omkara là một nghệ sĩ điêu khắc chuyên nghiệp. Ẩn sau vẻ bề ngoài bất cần là một tâm hồn cô đơn và trái tim đầy tổn thương, nên cuộc sống của Omkara không tránh khỏi cạm bẫy tình – tiền. Rudra – cậu em út một người theo chủ nghĩa ăn chơi khi suốt ngày chỉ đắm chìm với xe cộ, phụ nữ và tiệc tùng. Rudra luôn mơ mộng một cuộc sống lãng mạn, hoàn hảo. 

Tình yêu của ba anh em cũng gặp không ít trắc trở. Bất chấp sự nghi ngờ trong tình yêu và cuộc hôn nhân được định sẵn với Tia, Shivaay vẫn bắt đầu mối quan hệ tình cảm với một cô gái mồ côi tên là Anika, xuất thân trong một gia đình thuộc tầng lớp hạ lưu. Còn Omkara và Rudra cũng bắt đầu một tình yêu bất ngờ với những cô gái mà trước đây chưa bao giờ là mẫu người lý tưởng của họ.

+ Đón xem Phim Cuộc Chiến Gia Tộc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên Mphim14.net các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Cuộc Chiến Gia Tộc
Nguồn: giadinhvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét