Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 43

+ Xem trực tiếp Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 43 trên TodayTV. Mối căm thù với người nhà Anandi khiến cho Akhiraj không thể nào ngồi yên được nữa, ông ta liên tục tính kế để đạt được mục đích của mình. Để thực hiện được kế hoạch của mình, Akhiraj tiến hành trộm vàng và bán nó lấy tiền mua súng. Những điều xấu sẽ tiếp tục được thực hiện khi Akhiraj xác định sẽ đến bệnh viện của nhà Jagdish để bắt cóc Ganga.


Trong khi đó, Jagdish và Ganga không hề biết có một nguy hiểm sắp kéo đến, họ vẫn đang vui vẻ trong không khí buổi lẽ kỉ niệm ngày cưới. Jagdish và Ganga được tất cả mọi người chúc mừng và cho những lời khuyên bổ ích.

Hòa chung vào ngày vui của vợ chồng Jagdish thì Mannu, Shyam và Ahi đã có tiết mục nhảy khiến nhiều người thích thú và ngạc nhiên dành tặng cho Jagdish và Ganga. Không để thua kém 3 người này, Niboli cùng với Anandi đã cùng nhau kết hợp nhảy kể lại chuyện tình yêu của cặp đôi chính ngày hôm nay - Jagdish và Ganga.

Cũng trong khoảng thời gian đó, Akhiraj đã đến bệnh viện và đe dọa y tá ở đó, ông ta bắt phải nói rằng có một ca cần phẫu thuật gấp cần có Ganga! Không hề mảy may nghi ngờ gì, Ganga ngay lập tức đến bệnh viện. Và rồi điều gì đến cũng sẽ đến, Ganga bị cô y tá mà Akhiraj đang khống chế tiêm thuốc mê.

+ Đón xem Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 vào lúc 20h các ngày trong tuần trên mphim14.net các bạn nhé.

Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét