Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Phim Lời Nguyền Tập 16

+ Xem trực tiếp Phim Lời Nguyền Tập 16 HD trên Thvl1. Khi phát hiện ra chuyện Rạ có thai với chính mình từ cuộc nói chuyện của dì Huệ và Liên Anh thì sự tức giận đã dâng lên tốt độ. Phú ông không thể nào chấp nhận một đứa trẻ nữa được sinh ra đời như Hân, Hân sinh ra đã là một sự sai lầm.
Dì Huệ biết rằng người như Phú Ông sẽ không thể nào chấp nhận cho con của mình được sinh ra bởi 1 người mẹ chỉ có thân phận người hầu. Chính vì vậy, Phú Ông ép Rạ phải uống thuốc phá thai mặc cho Rạ đã mang thai ở tháng thứ 3 và cơ thể vô cùng suy yếu. Điều này đồng nghĩa với việc Rạ phải chết nếu uống thuốc.


Mặc cho Hân và dì Huệ cầu xin thế nào thì Phú Ông vẫn không thay đổi quyết định. Rạ đã chết trong sự oan ức và oán hận với gia đình Phú Ông! Dì Huệ chỉ biết cắn răng chịu đựng sự đau khổ khi mất đi Rạ - người mà dì luôn xem như con gái mình.

Khi mất đi mẹ mình, Hân vẫn phải sống trong nhà Phú Ông. Với sự thông minh của mình liệu Hân có vượt qua được những sóng gió sắp tới hay không?

+ Đón xem Phim Lời Nguyền từ thứ 2 đến thứ 7 trên mphim14.net các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Lời Nguyền
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét