Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Phim Tuổi Thanh Xuân Phần 2 Tập 6

+ Xem Phim Tuổi Thanh Xuân Phần 2 Tập 6 trên VTV3. Tiếp nối diễn biến từ tập trước, khi Cynthia (Jung Hae Na) cứu Junsu kịp lúc anh có ý định tự tử, cô đã nhanh chóng làm thân với Junsu.
Mặc dù có tâm lý lảng tránh và kháng cự từ ban đầu, nhưng vì Cynthia kể cho Junsu nghe câu chuyện cũng khá buồn của bản thân cô, anh đã dần buông lỏng sự phòng vệ của mình.


Sống ở Mỹ từ nhỏ, Cynthia là một cô gái khá cởi mở, mạnh dạn và không ngần ngại bỏ qua mọi cơ hội để tiếp cận, gần gũi với Junsu. "Mưa dầm thấm đất", từ việc luôn cảm thấy phiền phức, khó chịu, Junsu đã dần tiếp nhận sự xuất hiện của Cynthia bên cạnh mình.

Hơn nữa, nhờ có sự xuất hiện của Cynthia, Junsu đã trở nên vui vẻ hơn, có những suy nghĩ tích cực và tìm được công việc mà anh muốn làm, căn bệnh trầm cảm kéo dài của Junsu vì vậy mà cũng giảm bớt rất nhiều. Đây có lẽ là chuyển biến vượt bậc trong suốt 3 năm điều trị ở Mỹ của Junsu.
Về phần Linh, cô cũng đã tốt nghiệp, lấy được bằng Thạc sĩ và xin vào làm ở một tập đoàn lớn, chính là tập đoàn của cha Phong (Mạnh Trường) - nam phụ của Tuổi thanh xuân 2.

Linh có ý định ứng tuyển vào vị trí ở Mỹ của tập đoàn để sang gặp Junsu cùng bố mẹ. Tuy nhiên cô phải trải qua khoảng thời gian thử thách trong tập đoàn trước.

Sự chăm chỉ cùng năng lực không thể chối cãi của cô gái trẻ khiến chủ tịch tập đoán hết sức hài lòng và muốn cử Linh vào chi nhánh Đà Nẵng để trợ giúp Phong, bởi anh đã đến đó hơn 1 năm mà vẫn chưa đạt được thành tích đáng kể nào.

+ Đón xem Phim Tuổi Thanh Xuân Phần 2 vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên mphim14.net các bạn nhé!

Nguồn: doisongphapluat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét