Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Phim Thiên Thần Nổi Giận tập 89

+ Xem Phim Thiên Thần Nổi Giận tập 89 trên VTV3 vào lúc 12h. Thiên thần nổi giận kể câu chuyện về người mẹ đơn thân Hwang Eun Sil với công việc thấp hèn và cô con gái Hwang Geum Bok luôn xấu hổ vì công việc quét dọn vệ sinh của mẹ. Tuy nhiên, càng lớn người con gái càng thấu hiểu sự vất vả và trân trọng mẹ mình nhiều hơn.


Baek Ye Ryeong là bạn thân của Geum Bok. Cùng gia cảnh nghèo khó nhưng Ye Ryeong rất thô lỗ cộc cằn, luôn có lòng đố kỵ, độc ác và không tin tưởng vào người khác. Cô thầm yêu In Woo nhưng anh lại yêu Geum Bok, điều đó làm cô rất khó chịu, nhưng vì lòng tự trọng, cô tuyệt đối không thể hiện mà giấu kín trong lòng, để rồi vết thương đó trở thành sự ganh ghét đố kỵ.

Seo In Woo là một công tố viên trẻ mới của viện kiểm sát Seoul. Anh cùng với Geum Bok và Ye Ryeong sống chung dưới một mái nhà. Tuy nghèo khó nhưng họ sống rất thoải mái, trong sáng và ấm áp. Anh yêu Geum Bok một cách chân thành và quyết định khi tốt nghiệp đại học sẽ kết hôn với cô. 

Bộ phim của đạo diễn Yoon Ryoo Hae, biên kịch Ma Joo Hee, với sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng: Shin Da Eun, Lee Elliya, Kim Jin Woo, Jung Eun Woo, Joen Mi Seon, Shim Hye Jin, Lee Hye Sook, Jun Noh Min... 

+ Đón xem phim Thiên Thần Nổi Giận thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên mphim14.net các bạn nhé!

Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét