Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 41

+ Xem trực tiếp Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 41 trên TodayTV. Để nhận lại con gái của mình Anandi đã mời bác sỹ tâm lý đến để nói chuyện cùng Niboli, giúp cho Niboli vượt qua những ám ảnh từ mẹ ruột của cô bé. Không như lần đầu tiên, Niboli đã tiếp nhận nói về mẹ ruột một cách nhẹ nhàng hơn, điều này là một dấu hiệu tốt cho gia đình Anandi.


Khi biết được Anandi tiếp tục mời bác sỹ tâm lý về thì bà Mangala tức giận đến phòng lớn tiếng với Anandi và bà Kalyani. Mangala lớn tiếng cảnh báo 2 người không được làm những chuyện như vậy với Niboli. Một lần nữa, bà Kalyani nhắc nhở lại cho Mangala rằng Anandi là mẹ ruột của Niboli và Anandi có quyền với con bé chứ không đến lượt Mangala lớn tiếng tránh móc.

Về phía Akhiraj, ông ta vẫn tiếp tục lẩn trốn tại chính căn nhà của ông ta. Chính vì vậy mà bà Akhi luôn phải thom thóp lo sợ bị Kamli phát hiện ra và báo cảnh sát đến bắt chồng bà. Không những vậy mà Akhi còn phải trộm tiền của Kamli để đưa tiền cho chồng và con trai Kundal tiêu xài, điều này khiến cho bà phải chịu nhiều thiệt thòi khi không được chồng và con thông cảm mà chỉ biết trách móc bà khi không đủ tiền tiêu.

Mặc khác, vị bác sỹ luôn xuất hiện bên cạnh Anandi đã dần nhận ra tình cảm của mình dành cho cô. Anh luôn quan tâm đến chuyện của Anandi.

+ Đón xem Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 vào lúc 20h các ngày trong tuần trên mphim14.net các bạn nhé.

Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét