Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 39

+ Xem trực tiếp Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 39 trên TodayTV. Trước cái chết của Umi và cái thai trong bụng thì Kundal không hề có bất kì một thương xót nào cho bọn họ. Những con người như Kundal, Akhi và Akhiraj không bao giờ có lòng thương xót cho bất cứ ai ngoài bọn họ, việc cưới Umi về nhà chỉ đơn giản là muốn có thêm một công cụ mới cho Kundal thỏa mãn dục vọng của bản thân.


Nhìn thấy những hành động của Kundal trong đám tang của Umi khiến cho Anandi vô cùng tức giận. Cô thương xót cho số phận quá khắc nghiệt với một cô bé mới lớn, cô bé Umi tội nghiệp phải chịu nạn tảo hôn.

Trong khi đó, Akhira vẫn nghĩ đến việc trả thù và mừng thầm vì cái chết của Umi khiến cho những người ông ta căm ghét tự đến nộp mạng. Sự "sung sướng" này đã bị đồng minh của ông ta ngăn cản vì  đội ngũ cảnh sát bảo vệ, bao vây nghiêm ngặt. Nhưng không từ bỏ ý định của mình, ông Akhiraj đã lợi dụng cơ hội lúc Anandi, Niboli và Mangala trên đường từ đám tang về để bắt cóc Niboli.
Chứng kiến cảnh Niboli bị Akhiraj bắt đi thì cả Anandi và Mangala đều cảm thấy sợ hãi. Trong khi Mangala chỉ biết nhìn thì Anandi đã cầm kiếm lên để bảo vệ con gái mình! Liệu Niboli có xảy ra chuyện gì hay không?

+ Đón xem Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 vào lúc 20h các ngày trong tuần trên mphim14.net các bạn nhé.

Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét