Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Phim Hợp Đồng Hôn Nhân Tập 28

+ Xem trực tiếp Phim Hợp Đồng Hôn Nhân Tập 28 trên VTV1. Quỳnh vô cùng tủi nhục khi cô phải để một người mà Dũng nhờ đến chăm sóc cho mình, cô ta thậm chí còn dùng những từ ngữ không hay khiến Quỳnh vô cùng tổn thương. Cô khóc một mình vì cuộc sống của cô đã quá tổn thương rồi.
Quỳnh phải tự mình giặt giũ nhưng may có các bác sĩ giúp đỡ cô. Phong ăn không ngon ngủ không yên vì trong lòng luôn có suy nghĩ về Quỳnh. Anh nhớ đến nụ cười của Quỳnh và những giây phút hạnh phúc, vui cười bên cô.


Bác sĩ của Quỳnh nghe thông tin về cô nên đã quyết định lấy số điện thoại để gọi thông báo tình hình cho Phong biết. Lúc này, Phong đang đi ăn với Thủy, người đã phải lòng anh từ trước. Phong đến bệnh viện và nói với bác sĩ rằng đó là hạnh phúc của Quỳnh nên anh không thể can thiệp được.
Phong liền gọi điện cho Lê Dũng nói rằng muốn gặp anh. Hai người đàn ông cãi nhau nhưng Dũng lại luôn đùn đẩy trách nhiệm cho Phong. Dũng nói rằng đứa con đó không phải của anh. Anh nhất quyết không chịu lấy Quỳnh cho đến khi Quỳnh đồng ý hợp nhất hai công ty.

+ Đón xem Phim Hợp Đồng Hôn Nhân vào thứ 2, 3 và thứ 4 hàng tuần trên Mphim14.net các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Hợp Đồng Hôn Nhân
Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét