Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Phim Hợp Đồng Hôn Nhân Tập 27

+ Xem trực tiếp Phim Hợp Đồng Hôn Nhân Tập 27 trên VTV1. Dương nói rằng Phong và Quỳnh cần ngay lập tức kết thúc mối quan hệ của hai người và phải nói thật với ông bà biết mọi chuyện. Quỳnh nói rằng đây và việc mà cô đã đề ra nên cô sẽ tự gánh chịu mọi việc. Nhưng Quỳnh mong Dương và Phong có thể giữ bí mật chuyện này.


Dương nói rằng anh nhất định sẽ giữ bí mật chuyện này, sống để dạ chết mang theo. Lúc về Phong đi theo tiễn Quỳnh ra xe thì Quỳnh cảm thấy chóng mặt nên Phong nhất quyết đưa cô đi bệnh viện. Phong nói rằng: "Em sẽ cho chị mượn vai cho đến khi chị tìm được một bờ vai vững chãi hơn". Nhưng Quỳnh nói rằng chắc rằng cô sẽ không tìm được bờ vai nào vững chãi hơn.

Mẹ Quỳnh gặp Phong ở bệnh viện và bà mắng,  bắt Phong phải nghỉ làm để ở nhà chăm sóc vợ. Bố Quỳnh nói rằng làm đàn ông phải có sự nghiệp chứ không thể ở nhà dựa hơi vợ. Quỳnh đuổi Phong đi nếu không ngày mai sẽ không đi được nữa.

Phong về nhà mà trong lòng thấp thỏm không yên, anh lo lắng cho Quỳnh mà không ngủ được và nghĩ đến lúc mà Quỳnh mặc lại váy cưới.

+ Đón xem Phim Hợp Đồng Hôn Nhân vào thứ 2, 3 và thứ 4 hàng tuần trên Mphim14.net các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Hợp Đồng Hôn Nhân
Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét