Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Phim Định Mệnh Tập 176

+ Xem trực tiếp Phim Định Mệnh Tập 176 Thuyết Minh HD trên TodayTV. Menaka kể cho Samud về Ghuman còn được gọi là Roopmati ở chợ Chandni: “Cô ta rất nổi tiếng ở chợ và Ghuman biết rằng có rất nhiều thương gia đến xem cô nhảy, bạn của Laxmi đã bắt ông đến xem Ghuman. Hôm đó cô ta nhảy nhưng Laxmi không nhìn đến cô ta một lần.Tính tự cao của Ghuman đã bị xúc phạm vì điều đó. 


Cô ta muốn trở thành vợ của Laxmi vì thế cô ta đi đến văn phòng và những nơi ông ấy thường đi tới. Cô ta biết ông ấy đang có một gia đình hạnh phúc, Saraswati sắp làm mẹ. Cô ta ghen tị nhưng cô ta đã kiềm chế bản thân, sau đó đánh cắp con của Saraswati đưa cho Daima để giết đứa nhỏ. 
Menaka kể tiếp: “Khi Kabir lớn, tôi đã nói mọi chuyện cho nó biết. Thằng bé đã đến đây để trả thù cho cái chết của mẹ nó. Đó là lý do tại sao nó đi cùng với Ghuman đến Anh. Bây giờ, chúng tôi sẽ không giấu bất cứ điều gì với cậu, Saras, xin hãy cứu Kabir”.

"Không có chuyện gì xảy ra với cậu ấy" – Saras nói - "Chúng tôi chỉ nói dối bà để tìm ra sự thật, bây giờ chúng ta phải ngăn cậu ấy, tôi không muốn em trai mình giết Ghuman và hủy hoại bản thân với bàn tay nhuộm đầy máu xấu xa của bà ta". Anh cố gắng gọi Kabir nhưng không liên lạc được.

+ Đón xem Phim Định Mệnh vào lúc 21h các ngày trong tuần trên mphim14.net các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Định Mệnh
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét