Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Phim Định Mệnh Tập 183

+ Xem trực tiếp Phim Định Mệnh Tập 183 Thuyết Minh HD trên TodayTV. Kumud nói rằng tại sao anh không hỏi vì sao cô không muốn đi đến Dupai cùng anh. Saras nói rằng bởi vì em không muốn rời xa gia đình có đúng hay không? Kumud ôm anh và khóc. Cô hỏi Saras rằng: "Có phải là khi anh đặt vé máy bay thì anh cũng biết rằng em sẽ đi cùng anh đúng không?".


Saras nói rằng hãy yên tâm vì mọi chuyện ở nhà sẽ ổn thôi. Nhưng vừa nói xong câu đó thì Kusum chạy vào báo một tin khẩn cấp cho Kumud nghe rằng ở trường các em học sinh bỗng  nhiên bị đau bụng dữ dội. Chính vì thế mà hiệu trưởng yêu cầu Kumud cần đến trường ngay lập tức.
Các phụ huynh ở trường làm ầm lên vì con của họ bị đau bụng dữ dội. Báo trí cũng vào cuộc để tìm ra được nguyên nhân của việc này.

Saras cũng đến để kiểm tra các loại thức ăn mà trưa nay học sinh ăn. Nhưng anh không thấy có dấu hiệu gì bất thường của món ăn. Người nấu ăn cầu xin Saras hãy tin anh ta vì anh ta không bao giờ làm sai quy trình hay nhập các loại nguyên liệu không sạch.

+ Đón xem Phim Định Mệnh vào lúc 21h các ngày trong tuần trên mphim14.net các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Định Mệnh
Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét