Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 37

+ Xem trực tiếp Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 37 trên TodayTV. Tiếp nối những diễn biến của tập trước, Akhiraj trốn khỏi tù và đang sống trong nhà chỉ có Kundal và Akhi biết, vì vậy mà khi Umi nhìn thấy ông ta xuất hiện ngay tại nhà làm cho Umi sốc vô cùng. Quá sợ hãi nên cô không biết phải làm gì, đến lúc cô định hét lên cho mọi người biết thì đã không còn kịp nữa, ông ta bịt mồm cô và đe dọa nếu cô hé lộ thông tin hắn đang trốn trong nhà rồi nhanh chóng cầm súng bỏ đi.


Tại thời điểm đó, Umi mới mang thai ở tháng thứ 7 và sức khỏe yếu nên khi Kamli nhìn thấy Umi như vậy thì cô ngay lập tức đưa Umi đến bệnh viện. Mọi chuyện đã không còn kịp nữa! Umi và đứa con trong bụng phải từ bỏ cuộc sống này và về với thần linh.

Sự đau lòng của Niboli và bà Mangala khi nghe tin dữ! Bà Mangala quá thương cho thân phận Umi khi bị gả vào gia đình độc ác Akhiraj! Và cả 2 đã nhanh chóng trở về để có thể nhìn mặt Umi lần cuối cùng.

Vở diễn lại bắt đầu khi Akhi tỏ ra mình rất đau đớn với cái chết của con dâu, thực chất bà ta chỉ thương cho đứa cháu còn chưa ra đời của mình. Trong khi đó, Kundal còn không hề quan tâm đến bất cứ thứ gì khác, câu ta chỉ quan tâm đến cái bụng đói của mình.

+ Đón xem Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 vào lúc 20h các ngày trong tuần trên mphim14.net các bạn nhé.

Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét