Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Phim Định Mệnh Tập 187

+ Xem trực tiếp Phim Định Mệnh Tập 187 Thuyết Minh HD trên TodayTV. Vừa mới đến Dupai thì Saras và Kumud đã gặp không ít những rắc rối khi mà đã có người đến nhà của hai người để kiểm tra giấy tạm trú và giấy chứng nhận kết hôn. Do mọi thứ chưa kịp chuẩn bị nên để hợp pháp hóa việc ở lại nơi này thì Kumud và Saras bắt buộc phải chụp ảnh cưới.


Vậy là họ một lần nữa phải tổ chức một đám cưới mới. Saras vui mừng và nói rằng do lần trước anh chưa được làm điều này nên hôm nay chính tay anh sẽ tự tay đeo vòng cho Kumud.

Ngay sau khi mọi việc đã hoàn tất Kumud và Saras đã cùng nhau đi thăm thú khắp nơi ở Dupai. Kumud nói với Saras rằng: "Nơi đây đẹp quá, em chưa từng đi đến đâu đẹp như thế này mà chỉ từng nhìn thấy nó ở trên ti vi thôi".

Họ cùng nhau đi ngắm biển, ngắm chim hải âu và ăn những món ăn đặc sắc ở Dupai. Saras nói rằng: "Ở đây rất hợp với em, em ở đây còn đẹp hơn là ở nhà đó".

Saras cảm ơn Kumud vì cô đã luôn ở bên cạnh anh và anh nói rằng anh làm việc để chỉ mong cô và anh có thể bên nhau mãi mãi.

+ Đón xem Phim Định Mệnh vào lúc 21h các ngày trong tuần trên mphim14.net các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Định Mệnh
Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét