Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Phim Định Mệnh Tập 181

+ Xem trực tiếp Phim Định Mệnh Tập 181 Thuyết Minh HD trên TodayTV. Cả nhà bị một phen hụt hẫng khi mà tưởng rằng Kumud đã có em bé. Sau khi thông báo cho cả nhà chuyện Kumud không hề có em bé thì cả nhà đã ỉu xìu nhưng Saras nhanh chóng thông báo một tin vui khác là anh vừa kiếm được một cơ hội việc làm mới và đó là ở Dupai.


Kumud không đồng ý đi theo Saras mặc cho anh có làm gì cũng không thay đổi được ý kiến của cô. Và không chỉ có Saras mà cả nhà đều phản đối chuyện Saras đi Dupai.

Kapi đến nói cho mọi người hiểu rằng nên cho Saras cơ hội để phát triển bản thân. Khi mọi người đang giải trí thì Kapi lại ngồi nghĩ ngẩn ngơ một mình. Kusum mới hỏi xem Kapi đang suy nghĩ về việc gì và cô đoán đó là bạn gái sao? Danny chạy đến và nói rằng còn gì phải giấu giếm nữa hãy nhìn xem anh Kapi không thể là người độc thân.

Mọi người lấn tới hỏi Kapi xem đó là cô gái nào. Nhưng Kapi đỏ mặt vì không có cô gái nào. Danny nói rằng mọi người sẽ giúp cho anh tìm được một cô gái thật tốt, vừa đẹp người vừa đẹp nết. Cả nhà vô cùng vui mừng vì điều đó.

+ Đón xem Phim Định Mệnh vào lúc 21h các ngày trong tuần trên mphim14.net các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Định Mệnh
Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét