Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Người Tình Ánh Trăng Tập 5 Vietsub

+ Xem trực tiếp phim Người Tình Ánh Trăng Tập 5 trên SBS. Cô hầu gái của Hae So bị Yeon Hwa đánh vì nghi ngờ rằng ăn cắp chiếc châm cài đầu. Nhưng cô hầu gái ấy nhất định không chịu nhận và nói đó là của tứ hoàng tử Wang Jo. Càng thêm tức giận khi nghĩ rằng cô hầu gái này có tình ý với tứ hoàng tử nên Yeon Hwa đánh càng mạnh hơn. Đúng lúc đó Hae So đi qua và nhìn thấy. Không thể cãi lý nên Hae So chấp nhận chịu phạt cùng với hầu gái của mình.


Nhìn thấy vậy, tam hoàng tử và thập hoàng tử đều định đến ngăn cản nhưng lúc đó khi roi đã vụt vào người của Hae So rồi Wang Jo vội đến và đỡ lấy cánh tay của Yeon Hwa. Sau khi mọi người rời đi hết Wang Jo đòi lại chiếc châm cài đầu. Yeon Hwa chưa khỏi thôi tức giận, cô hỏi rằng có phải anh đã thích con nhỏ đó rồi không? Anh nói rằng " Nếu đã làm muội mất mặt thì huynh chỉ có thể nói lời xin lỗi mà thôi".

Bát hoàng tử đến gặp Wang Jo và nói rằng " Những gì ở nơi này không cần anh can thiệp vào". Hae So về phòng và nằm khóc một mình. Bát hoàng tử đến đưa cho cô thuốc và an ủi cô. Hae So gặp anh và hỏi nơi này là như vậy sao, cô kể ra những ấm ức trong lòng mình. Bát hoàng tử nói rằng anh hiểu. Anh chỉ biết vỗ vai của Hae So và nói sẽ che chở cho cô. Anh nói hãy tin ở anh nhưng Hae So lại bỏ đi và không nói thêm một lời.

+ Đón xem Phim Người Tình Ánh Trăng vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần vào lúc 22h trên SBS các bạn nhé.

Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét