Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Phim Hợp Đồng Hôn Nhân Tập 5

+ Xem trực tiếp Phim Hợp Đồng Hôn Nhân Tập 5 trên VTV1. Tập trước, Phong từ quê lên thành phố để gặp Dương với dự án đóng phim truyền hình mà Dương đã hứa hẹn. Dương dạy Phong rằng làm nghệ thuật thì cần phải có phong cách riêng của mình, nếu không có phong cách riêng thì không thể nào trở thành người nổi tiếng được.


Phong kể rằng, anh ở quê nên đành phải học mót trên TV. Dương vô cùng thích thú cho rằng Phong rất có năng khiếu. Phong hỏi chuyện bộ phim anh sắp đóng tên gì. Dương không biết nói như nào đành trả lời rằng đó là phim "đám cưới". Phong băn khoăn khi nhìn hợp đồng không giống hợp đồng đóng phim. Thấy sự dứt khoát của Dương nhưng Phong vẫn không chấp nhận ký hợp đồng diễn xuất đó.

Anh nói nhất quyết không lấy vợ khi chưa lập gia đình. Anh chỉ lên thành phố để đóng phim. Dương bắt Phong đi với anh để phân tích cho Phong thấy lợi ích của việc diễn xuất hợp đồng này. Phong băn khoăn nếu anh diễn mà mọi người tưởng thật thì sao? Nhưng Dương đã dập tắt tất cả những suy nghĩ băn khoăn trong đầu của Phong.

+ Đón xem Phim Hợp Đồng Hôn Nhân vào thứ 2, 3 và thứ 4 hàng tuần trên phim.org các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Hợp Đồng Hôn Nhân
Nguồn: thoibao.today

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét