Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Phim Hợp Đồng Hôn Nhân Tập 4

+ Xem trực tiếp Phim Hợp Đồng Hôn Nhân Tập 4 trên VTV1. Diễn biến tập trước, Quỳnh dẫn Phong về nhà ra mắt gia đình. Theo kế hoạch, sau khi kết hôn thì Phong sẽ đi du học. Nhưng bố mẹ Quỳnh nhất quyết không đồng ý và nói rằng Phong phải dẫn Quỳnh theo. Thấy bố mẹ quá quyết liệt Quỳnh nói rằng cô đã có thai. Bố mẹ Quỳnh thấy vô cùng xấu hổ vì điều đó, nhưng vẫn chưa có vẻ nào đồng ý.


Bố mẹ Phong cũng phải lên Hà Nội để đóng bộ phim này cùng anh. Gặp bố mẹ Quỳnh , ông bà thuyết phục cho hai đứa lấy nhau và cũng đang rất mong có cháu. Không ngờ rằng, phải đến khi Phong phải nói rằng anh sẽ ở lại Việt Nam để chăm sóc Quỳnh thì bố mẹ cô mới đồng ý.
Vậy là lễ cưới đã chính thức được tiến hành, nhà trai đã được lên kịch bản kỹ lưỡng. Quỳnh yêu cầu Phong đến nhà để ký một hợp đồng gia hạn để ở thêm một tuần. Nhưng Phong không đồng ý, anh nói rằng anh phải đi làm phim.

Quỳnh nói lỗi tại anh mà cô phải gia hạn thêm hợp đồng để nghĩ ra lý do chia tay mới. Thấy được sai lầm của mình nên Phong đành phải ký và bắt Quỳnh hứa với anh rằng sẽ giải phóng hợp đồng sau hai tuần.Quỳnh tỏ ra khá bực tức khi Phong nghe điện thoại của cô gái khác, cô đành phải hỏi xem đó là ai. Phong nói rằng " Hiện tại chỉ có mỗi chị là người yêu của em thôi".

+ Đón xem Phim Hợp Đồng Hôn Nhân vào thứ 2, 3 và thứ 4 hàng tuần trên phim.org các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Hợp Đồng Hôn Nhân
Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét