Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Phim Ngọn Gió Đời Tôi Tập 8

+ Xem trực tiếp phim Ngọn Gió Đời Tôi Tập 8 trên MBC. Bộ phim xoay quanh một ông già cô đơn có nguồn gốc ở Bắc Triều Tiên đã có sự nghiệp của mình tại Seoul. Cũng như ông đã đưa ra một chẩn đoán thiết bị đầu cuối, ông đột nhiên phát hiện ra rằng ông có một người thừa kế sinh học mà ông có thể để lại tất cả các triệu của ông. Với các cháu đã mất từ ​​lâu, một câu chuyện tình Romeo-Juliet giữa một phụ nữ và một người đàn Pyeongyang Seoul, và một cuộc chiến cho các thừa kế của một tập đoàn.


Phim có  sự tham gia diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng điện ảnh Hàn như Oh Ji Eun, Hwang Bo Ra, Lim Ji Yeon, Han Joo Hwan, Byun Hee Bong… Trong phim, nam diễn viên điển trai và tài năng Sohn Ho-joon đã được mời vào vai Lee Jang-go, một luật sư người nghèo, nhưng trái tim ấm áp. Bộ hpim có diễn biến ra sao các bạn cùng chú ý đón xem để hiểu rõ chi tiết nhé.

+ Đón xem Phim Ngọn Gió Đời Tôi vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên MBC các bạn nhé!

+ Xem trọn bộ Phim Ngọn Gió Đời Tôi
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét