Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Phim Hoàng Tử Sói Tập 15

+ Xem tiếp phim Hoàng Tử Sói Tập 15. Hoàng tử sói kể về anh chàng Đỗ Trạch Minh (Trương Hiên Duệ đóng) năm 6 tuổi đã lạc bố mẹ trong một chuyến du lịch, được bầy sói nuôi dưỡng. Bởi vì rời xa xã hội văn minh nhưng anh vẫn giữ được những năng lực cần có của con người, đồng thời có được những đặc tính của loài sói như nhanh nhẹn, linh hoạt, thông thạo bẫy săn bắt. Tính cách đơn thuần thẳng thắn có phần ngang ngược.




Mặc dù bộ phim mới ra trailer giới thiệu nhưng tạo hình của nam chính Trương Hiên Duệ đã khiến các fan nữ phát cuồng. Anh được đánh giá rằng không kém cạnh gì nam diễn viên Song Joong Ki trong bộ phim đình đám A were wolf boy từng làm mưa làm gió khắp châu Á. 

Để làm nổi bật sự nhanh nhẹn của nam chính Trương Hiên Duệ, đoàn làm phim đã sắp xếp rất nhiều dụng cụ để anh có thể treo mình trên dây cáp diễn tả những phân cảnh hành động trong rừng. Anh tâm sự rằng bởi vì đây là lần đầu tiên treo mình trên cáp, nên lúc bắt đầu có chút căng thẳng. Nhưng vì đoàn làm phim đã chuẩn bị các thiết bị cực kỳ an toàn, nên không lâu sau anh liền có cảm giác mình như Tarzan, bay qua bay lại một cách dễ dàng.

+ Đón xem phim Hoàng Tử Sói vào thứ 2 và thứ 3 trên Phim.org các bạn nhé!

+ Xem trọn bộ Phim Hoàng Tử Sói
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét