Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Phim Mây Họa Ánh Trăng Tập 14

+ Xem trực tiếp phim Mây Họa Ánh Trăng Tập 14 trên KBS2. Tập trước, ngoài những tình tiết dính đến mưu đồ chính trị đầy "nhức óc", trước đó cặp đôi Ra On và Lee Young vẫn tiếp tục "thôi miên" khán giả bằng những phân đoạn hết sức tình cảm. Không chỉ ra tay trêu chọc khiến Ra On vui vẻ, Thái tử còn luôn dành cho người yêu vô số lời ngọt ngào, đặc biệt là màn hẹn hò lãng mạn dưới mưa. Chuyện là sau khi đưa Ra On gặp mẹ trên đường trở về cung, cả hai đã bị mắc mưa. Tại đây, hai người đã có giây phút hạnh phúc hiếm hoi khi cùng nắm tay vui đùa bên nhau. 


Sau màn chạy dưới mưa, Thái tử Lee Young lại "đốn tim" khán giả khi không ngần ngại bế bổng Ra On rồi đặt tiểu thái giám lên đùi và nhẹ nhàng dùng khăn lau mặt cho cô. Về phía Ra On, tuy ban đầu có chút ngại ngùng không quen, nhưng trước ánh mắt ấm áp và hành động ân cần mà Thái tử dành cho mình, cô đã không giấu nổi nụ cười hạnh phúc. 

Dù được an ủi bởi những phân đoạn tình tứ trên, nhưng khán giả cũng không khỏi lo lắng cho hạnh phúc của Lee Young và Ra On trước sự cản trở của hàng loạt thế lực chính trị. Hình ảnh Ra On nở nụ cười nhưng ánh mắt chất chứa bao nỗi niềm bi thương đã khiến nhiều người xem tỏ ra quan ngại về tương lai của đôi trẻ.

+ Đón xem Phim Mây Họa Ánh Trăng vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên KBS2 các bạn nhé.

+ Xem trọn bộ: Phim Mây Họa Ánh Trăng
Nguồn: eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét