Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Phim Chuyện Tình Lo Lem tập 9

+ Xem trực tiếp Phim Chuyện Tình Lo Lem tập 9 trên tvN. Trong Lọ Lem và bốn chàng hiệp sĩ tập 8 Ha Won đã rời khỏi ngôi nhà Sky House và cô không còn chỗ nào để đi. Cô được Hye Ji giúp đỡ và đưa đến nhà của mình. Ha Won vô cùng cảm động, cô khen ngôi nhà này thật là một nơi tuyệt đẹp. Hye Ji nói nó không là gì cả so với Sky House và cô hỏi tại sao Ha Won lại rời khỏi đó. Còn Huyn Min thì sẽ như thế nào?


Ha Won nói tất cả sự thật cho Hye Ji biết bởi vì công việc của ngài chủ tịch đã xong rồi. Ha Won nói mối quan hệ của cô và Huyn Min chỉ là trên hợp đồng mà thôi, anh ta nhờ cô làm người kết hôn và bắt hứa sẽ không được nói cho ai về mối quan hệ đó. Lọ lem và bốn chàng hiệp sĩ tập 8 Full HD Hye Ji cảm thấy không thể tin chuyện đó là thật nhưng rồi Ha Won nói rằng chỉ có hai người mới xứng đôi mà thôi. Về phần Ha Won Hye Ji hãy đừng lo lắng gì cả.

Ha Won cảm thấy việc mình nói ra sự thật rất nhẹ nhõm, cô chỉ còn lo việc đến dự lễ tốt nghiệp vào ngay mai. Cô cảm ơn Hye Ji vì đã cho cô ngủ nhờ đêm nay. Hye Ji hỏi Ha Won rằng gia đình cô có đến tham dự hay không? Ha Won nói rằng chắc sẽ không có ai đến cả nên Hye Ji nói mình sẽ đưa cô đến đó. Ha Won ôm Hye Ji vì tin tuyệt vời đó.

i Woon nghĩ rằng Ha Won đang buồn nên muốn đến an ủi cô. Anh nghĩ đến việc mai sẽ đến tham dự lễ tốt nghiệp của Ha Won. Còn Huyn Min cảm thấy vô cùng tức giận khi bộ đồ anh chuẩn bị cho lễ tốt nghiệp của Ha Won đã bị ai đó phá hỏng.

+ Đón xem Phim Chuyện Tình Lo Lem vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên tvN các bạn nhé.
+ Xem Trọn Bộ: Phim Chuyện Tình Lo Lem
Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét