Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Phim Mây Họa Ánh Trăng Tập 9

+ Xem trực tiếp phim Mây Họa Ánh Trăng Tập 9 trên KBS2. Tập 8 của drama Mây họa ánh trăng (Moonlight Drawn By Clouds) khép lại với nhiều tình tiết thú vị xoay quanh mối quan hệ tình cảm của các nhân vật, mà đặc biệt là cặp đôi Lee Young (Park Bo Gum) và Hong Ra On (Kim Yoo Jung). Trong tập này, nhà đài đã tiết lộ lý do khiến Thế tử quyết định bày tò tình cảm của mình với tiểu thái giám Ra On.


Hóa ra Lee Young đã biết Ra On là nữ nhi từ trước, chứ không phải anh đem lòng yêu một nam nhân. Chuyện là khi Lee Young đi ngang qua một căn phòng tình cờ thấy nữ nhi đang thay đồ, ban đầu anh đã tính bỏ đi. Tuy nhiên, do thấy người con gái đó khá quen nên Thế tử đã tò mò đứng lại nhìn. Khi phát hiện ra người đó chính là thái giám Ra On anh dường như không thể tin vào mắt mình. Và sau một hồi ngẩn ngơ, Thái tử đã nở một nụ cười mãn nguyện.

Sau nụ hôn hoa viên lãng mạn ở tập 7 Mây họa ánh trăng, ở tập 8 người xem tiếp tục được chứng kiến hàng hoạt những hành động tình tứ của cặp đôi này. Dù đã biết Ra On là con gái nhưng đối với người trong cung, việc Thế tử yêu một thái giám là điều không thể chấp nhận được. Bất chấp mọi ánh nhìn của hàng loạt nội quan và cung nữ, Thái tử không ngần ngại tình tứ với người yêu. Sử dụng chiếc ô lớn để chắn tầm nhìn, Lee Young chủ động nắm tay Ra On, thậm chí còn yêu cầu cô tựa đầu vào vai mình. Hành động tình cảm của cặp đôi khiến khán giả cực kỳ ghen tị.

+ Đón xem Phim Mây Họa Ánh Trăng vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên KBS2 các bạn nhé.

+ Xem trọn bộ: Phim Mây Họa Ánh Trăng
Nguồn: eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét