Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Phim Muôn kiểu ghen tuông Tập 10

+ Xem trực tiếp Phim Muôn kiểu ghen tuông Tập 10 Ngày 22-9-2016 trên SBS. Bộ phim truyền hình “Muôn kiểu ghen tuông” ngay từ khi khởi quay đã gây được sự chú ý nhờ sự cố tranh giành phát sóng giữa hai nhà đài lớn KBS và SBS. Cuối cùng, đài SBS đã vượt qua đối thủ để sở hữu quyền phát sóng dự án đầy ồn ào này. Vẫn chung thủy với motif tam giác tình yêu, cuộc chiến không khoan nhượng giữa hai chàng trai giành lấy trái tim của một cô gái, nhưng trong bộ phim này, nhân vật được xây dựng chân thực hơn, đồng thời bối cảnh làm việc cũng tăng tính cạnh tranh, khốc liệt và thực tế hơn.


Muôn kiểu ghen tuông xoay quanh câu chuyện về cuộc sống khó khăn của “cô gái thời tiết” Pyo Na Ri (Gong Hyo Jin thủ vai). Vì thất bại trong cuộc phỏng vấn tuyển chọn MC thời sự, Na Ri bị đẩy xuống làm người dẫn chương trình dự báo thời tiết chỉ với thời lượng lên sóng 60 giây ít ỏi. Thu nhập thấp, lại liên tục bị đồng nghiệp trù dập, bắt nạt, nhưng Na Ri luôn cố gắng thực hiện tốt công việc của mình. Đồng thời, cô vẫn tiếp tục kiên trì theo đuổi ước mơ được vươn lên làm MC chương trình thời sự.

Bên cạnh đó, trái ngược hoàn toàn với hoàn cảnh trắc trở của Na Ri là anh chàng đồng nghiệp Lee Hwa Shin (Jo Jung Suk thủ vai). Xuất thân là con nhà có điều kiện, phóng viên có kĩ năng tốt và nghiệp vụ giỏi, thế nhưng Hwa Shin luôn mang trong mình mặc cảm tội lỗi. Nguyên nhân vì trong quá khứ, Hwa Shin đã gián tiếp khiến anh trai mình phá sản, cha anh rơi vào suy sụp và trở nên nghiện ngập rượu chè, gia đình ly tán. 

Không đủ dũng cảm để đối diện với lỗi lầm do bản thân gây ra, Hwa Shin đã trốn qua Thái Lan, sinh sống 3 năm tại đây. Và nay, anh đã quay về Hàn Quốc để tiếp tục phát triển sự nghiệp và chuộc lại lỗi lầm của mình.

+ Đón xem Phim Muôn kiểu ghen tuông vào thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên SBS các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Muôn kiểu ghen tuông
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét