Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Phim Ngọn Gió Đời Tôi Tập 7

+ Xem trực tiếp phim Ngọn Gió Đời Tôi Tập 7 trên MBC. Bộ phim xoay quanh công cuộc chiếm đoạt tài sản thừa kếc của 2 người cháu sau khi ông của mình qua đời. 

Bộ phim quy tụ được các diễn viên trẻ sáng giá của điện ảnh xứ kim chi như Oh Ji Eun, Hwang Bo Ra, Lim Ji Yeon, Han Joo Hwan, Byun Hee Bong cùng các diễn viên phụ khác hứa hẹn sẽ mang lại cho chúng ta những cung bậc cảm xúc trọn vẹn trong công cuộc tranh giành tài sản kếch xù.


Bên cạnh câu chuyện về lòng tham vô đáy là câu chuyện tình yêu cũng đầy gay cấn, hấp dẫn và hồi hộp và chính tình yêu cũng giúp họ trở nên sáng suốt hơn và nhận ra những điều mình đã làm và đang làm không đúng theo lẽ phải.

+ Đón xem Phim Ngọn Gió Đời Tôi vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên MBC các bạn nhé!

+ Xem trọn bộ Phim Ngọn Gió Đời Tôi
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét