Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Phim Người Tình Ánh Trăng Tập 11

+ Xem trực tiếp phim Người Tình Ánh Trăng Tập 11 trên SBS. Ở tập trước,Theo như những gì Hae Soo nhìn thấy, Wang So sẽ trở thành một con người độc ác và tàn bạo. Bởi vì ngôi vị, anh không ngại ra tay sát hại huynh đệ của chính mình. Thập hoàng tử Wang Eun (Baekhyun) là một trong những nạn nhân của anh. Do lo sợ Bát hoàng tử Wang Wook (Kang Ha Neul) sẽ lâm vào cảnh tương tự, Hae Soo đã lên tiếng cảnh báo anh phải cẩn thận với Wang So. Thấy Hae Soo vừa nói vừa khóc lóc nức nở, Wang Wook đã hết sức lo lắng. Anh vội vàng trấn an Hae Soo bằng cách ôm chặt cô vào lòng.


Về phía Wang So, anh vẫn luôn cảm kích Hae Soo đã luôn ở bên cạnh và giúp đỡ anh. Thậm chí, Tứ hoàng tử còn khẩn xin vua cha cho phép Hae Soo trở thành tì nữ riêng của anh. Lời yêu cầu của Wang So đã khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên. Chưa dừng lại ở đó, anh còn chủ động bày tỏ tình cảm với người đẹp bằng một nụ hôn nồng nhiệt. Thế nhưng đáng tiếc, Hae Soo lại khước từ tấm chân tình của anh. Khi cô đẩy Wang So ra, anh đã khẳng định một cách mạnh mẽ: "Nàng là của ta. Không được ta cho phép, nàng không thể rời khỏi". 

Liệu sau màn thể hiện tình cảm này, mối quan hệ tay ba giữa Wang So, Hae Soo và Wang Wook sẽ diễn biến ra sao? Câu trả lời sẽ được bật mí trong tập 11 của Người tình ánh trăng (Moon Lovers).

+ Đón xem Phim Người Tình Ánh Trăng vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần vào lúc 22h trên SBS các bạn nhé.

Nguồn: eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét