Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Phim Mây Họa Ánh Trăng Tập 12

+ Xem trực tiếp phim Mây Họa Ánh Trăng Tập 12 trên KBS2. Khi nhìn thấy Ra On cười đùa cùng 2 thái giám khác, anh chàng liền tỏ ra khó chịu. Ra On giải thích rằng do mình trèo lên cây lấy hồng nên mới bị đau chân cần người khác dìu, Lee Young liền nghiêm mặt ra lệnh cấm Ra On: Không được làm mình bị thường, không được cười với người khác. Tất nhiên Ra On cá tính sẽ không nghe theo lời răn đe của Thái tử, cô phản bác lại: "Làm sao có thể gặp người khác mà không cười được chứ!". Lập tức, Lee Young cúi xuống tặng nàng một cái hôn lên má. Đây chính là hình phạt đáng yêu mà Thái tử dành cho nữ nhân của mình.


Tuy nhiên, niềm vui chẳng được bao lâu thì sự hỗn loạn của dân chúng đã khiến Đức vua quyết định sẽ tổ chức quốc hôn cho Thái tử với tiểu thư Jo Ha Yeon. Mặc dù Thái tử Lee Young đã khẳng định "Sẽ tìm một cách khác để giải quyết sự việc này". Tuy nhiên dường như cặp đôi đang phải đối mặt với tình huống khó giải quyết nhất. 

Không những vậy, phe phản loạn còn tìm ra thân thế của Hong Ra On và đến gặp cô, liệu Thái tử Lee Young và thái giám Ra On có giống như câu chuyện "nàng tiên cá" có kết thúc buồn khi cô gái không được thể hạnh phúc bên người mình yêu mà biến thành bọt biển.

+ Đón xem Phim Mây Họa Ánh Trăng vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên KBS2 các bạn nhé.

+ Xem trọn bộ: Phim Mây Họa Ánh Trăng
Nguồn: afamily.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét