Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Phim Thiên Thần Nổi Giận tập 32

+  Xem Phim Thiên Thần Nổi Giận tập 32. Phim kể về câu chuyện về người mẹ đơn thân Hwang Eun Sil và cô con gái Hwang Geum Bok luôn xấu hổ vì công việc quét dọn vệ sinh của mẹ. Tuy nhiên, càng lớn người con gái càng thấu hiểu sự vất vả và trân trọng mẹ mình nhiều hơn. Dù sống trong hoàn cảnh nghèo khó nhưng họ vẫn giữ một nhân cách đàng hoàng và trong sáng.


Nhưng rồi một ngày, người mẹ biến mất một cách khó hiểu trong chuyến du lịch đầu tiên trong cuộc đời của cô con gái. Cô đã mất đi chỗ dựa duy nhất, không còn người để ôm ấp, vỗ về mỗi lần gặp khó khăn. Lúc này, ước mong duy nhất của cô là có thể được ôm mẹ, được chạm vào bàn tay thô ráp của bà một lần nữa. Mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn khi cả người dì và cô bạn thân cũng mất tích, để lại cô bơ vơ chống chọi với cuộc sống đầy sóng gió này.

Thiên thần nổi giận là bộ phim của đạo diễn Yoon Ryoo Hae, biên kịch Ma Joo Hee, với sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng: Shin Da Eun, Lee Elliya, Kim Jin Woo, Jung Eun Woo, Joen Mi Seon, Shim Hye Jin, Lee Hye Sook, Jun Noh Min…

+ Đón xem phim Thiên Thần Nổi Giận thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên Phim.org các bạn nhé!

Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét