Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Phim Chuyện Tình Lo Lem tập 14

+ Xem trực tiếp Phim Chuyện Tình Lo Lem tập 14 trên tvN. Ở tập trước, Hae So đến trả cho Ji Woon vật mà cô đã giữ của anh. Cô nói rằng có lẽ hôm qua anh đã mất ngủ. Hae So như độc thoại với chính mình trước mặt Ji Woon và nói tiếp: "Anh thích Hye Ji lắm đúng không? Vậy hai người sẽ qua lại với nhau à?". Chẳng cần Ji Woon trả lời, Hae Soo đã bỏ đi. Cô tự nhủ với lòng mình rằng hãy tỉnh lại đi, đừng ảo tưởng nữa.


Hae So về phòng nằm vì Ji Woon đến và gây sự với cô. Cô tức giận thét lên rằng: "Tại sao tôi bị ốm mà anh không quan tâm tôi, không mua đồ ngon và không chăm sóc tôi?". Ji Woon lạnh lùng đáp: "Cô đâu phải con nít, đừng làm phiền tới tôi". Hae Ji thất vọng đắp chăn kín đầu.

Hyun Min nhớ lại những lời nói mà Hye Ji đã nói với mình rằng cô muốn dựa vào anh khiến anh theo dõi Hye Ji về tận nhà cô. Anh đến gặp Hye Ji và nói rằng: "Tại sao vì mình mà cậu lại lợi dụng Ji Woon?". Lúc đó Ji Woon xuất hiện và cắt ngang cuộc nói chuyện của hai người.

Muốn trả thù Ji Woon, Hae So đã vào phòng anh để phá tung nó lên, thậm chí cô còn làm anh bị đổ nguyên cốc nước cam vào người. Điều đó khiến Ji Woon vô cùng tức giận. Nhưng Hae So vẫn tỏ ra như mình không biết chuyện gì khiến anh không làm gì được.

Về đến nhà, lại đến Huyn Min phá tan chiếc xe mà Ji Woon yêu thích. Lúc này, lại chính Hae So đứng ra bảo vệ Ji Woon. Cô nói rằng Ji Woon yêu xe như mạng sống của mình. Anh làm như vậy chẳng khác nào giết người cả.

+ Đón xem Phim Chuyện Tình Lo Lem vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên tvN các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Chuyện Tình Lo Lem
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét