Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Phim Mây Họa Ánh Trăng Tập 8

+ Xem trực tiếp phim Mây Họa Ánh Trăng Tập 8 trên KBS. Nốt tiếp tập trước, Ngay lúc đoàn xe ngựa vừa xuất phát, thì Lee Young xuất hiện, chĩa kiếm vào sứ thần với tuyên bố xanh rờn: “Ta chưa từng bị người khác cướp mất thứ gì cả, nên ta đang rất tức giận đây. Thả người ra!”. Tuy nhiên, do thân cô thế cô, lại bị thị vệ cùng các quan ngăn cản nên sau đó ít lâu, Thế tử đành trơ mắt nhìn thái giám của mình bị dẫn đi. Chứng kiến cảnh này, phe Hoàng hậu tỏ ra rất thích thú và càng thêm coi thường sự non nớt, ấu trĩ của Lee Young.


Chẳng ai ngờ rằng, tất cả đều nằm trong kế hoạch đã sắp xếp từ trước của Lee Young. Đầu tiên, Yoon Sung góp công lớn khi trao cho Byung Yeon tấm bản đồ đánh dấu đường đi bí mật để thực hiện giao dịch buôn bán ngầm của sứ thần. Mặt khác, vị đại nhân nho nhã này còn đưa Ngự sử giám sát tới hiện trường để bắt quả tang sứ thần tham nhũng đồ cống Hoàng đế, và buôn lậu lưu huỳnh.

Về phần điều tra cặn kẽ các bằng chứng cũng như tổ chức hành động ra sao do Lee Young phụ trách. Ngay cả việc cầm chân sứ thần để Byung Yeon có thêm thời gian tra tin tức của thương đoàn cũng nằm trong tính toán từ trước của Thế tử.

Kế hoạch thành công, Lee Young xuất hiện như một người anh hùng cứu Ra On trở về. Vừa tháo dây trói cho cô, anh vừa nói: “Chúng ta về thôi. Bây giờ có thể về nhà rồi.” Rồi Thế tử ôm tiểu thái giám lên ngựa, giọng căng thẳng: “Khi nào về Đông Cung, ta sẽ mắng cho ngươi 1 trận. Nhìn thấy ngươi lúc nào cũng khiến ta tức giận. Nhưng không nhìn thấy ngươi còn khiến ta tức giận đến phát điên hơn...”

+ Đón xem Phim Mây Họa Ánh Trăng vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên KBS các bạn nhé.

+ Xem trọn bộ: Phim Mây Họa Ánh Trăng
Nguồn: eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét