Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Phim Người Tình Ánh Trăng Tập 8

+ Xem trực tiếp phim Người Tình Ánh Trăng Tập 8 trên SBS. Ở tập 7, Hae Soo tiếp tục đối diện với những tình huống tréo ngoe. Một trong số đó là màn tỏ tình bằng nụ hôn trán đầy bất ngờ của Bát hoàng tử Wang Wook (Kang Ha Neul).

Vốn là người hiện đại xuyên không đến thời Goryeo, thế nên, Hae Soo hoàn toàn không hề biết chữ của người xưa. Điều này khiến cô gặp khó khăn trong việc đọc tên các loại thảo dược. Thế là cô quyết định tự học viết chữ. Trong lúc Hae Soo đang chăm chỉ học tập, Wang Wook bỗng dưng xuất hiện và tình nguyện làm thầy của cô. Anh nhẹ nhàng cầm tay của Hae Soo để dạy cô viết từng nét chữ.


Không những vậy, Bát hoàng tử còn chuẩn bị cho cô một món quà đặc biệt: chiếc vòng ngọc. Vừa trao tặng, Wang Wook vừa dặn dò Hae Soo phải giữ gìn cẩn thận và không được đánh rơi. Nhận được món quà của Wang Wook, Hae Soo đã không giấu được niềm vui sướng. Cô nhẹ nhàng gật đầu thay cho lời hứa sẽ giữ chiếc vòng suốt đời. Nắm bắt cơ hội tốt, Wang Wook bất ngờ tiến lại gần Hae Soo và trao cho cô nụ hôn lên trán. Màn thể hiện tình cảm ngọt ngào này làm cho cô nàng Hae Soo vô cùng ngạc nhiên. 

+ Đón xem Phim Người Tình Ánh Trăng vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần vào lúc 22h trên SBS các bạn nhé.

Nguồn: eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét