Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Phim Mây Họa Ánh Trăng Tập 10

+ Xem trực tiếp phim Mây Họa Ánh Trăng Tập 10 trên KBS2. Mở đầu tập 8 là tình tiết Lee Young viết một lá thư gửi đến Ra On để bộc bạch tình cảm của mình. Thế tử quyết định đem lá thư đến phòng Ra On, song không ngờ đây cũng chính là thời điểm chàng tận mắt thấy Ra On trong trang phục của một cô gái. Từ ngạc nhiên chuyển sang sung sướng, Lee Young quyết định tỏ tình với Ra On và trao cho nàng nụ hôn đầy lãng mạn.


Tiếp sau đó, người xem được chứng kiến hàng loạt hành động tình tứ của cặp đôi. Lee Young chủ động nắm tay, để Ra On tựa đầu vào vai mình, bất chấp ánh nhìn của hàng loạt nội quan và cung nữ. Không chỉ vậy, cả hai còn có những giây phút tâm sự tại thư phòng. Cũng tại đây, Thế tử đã dành cho nữ Giám quan một cái ôm bất ngờ và đầy ngọt ngào.

Cuối tập phim Mây họa ánh trăng, Thế tử Lee Young đã trao cho Ra On một chiếc vòng đôi với lời giải thích: “Đây là thứ đồ trang sức hợp nhất với một nữ nhân xinh đẹp. Chẳng phải ngươi đã hỏi ta là đã yêu một nữ nhân nào hay chưa sao? Chính là người đang đứng trước mặt ta”. Có lẽ cũng chính lúc này, Ra On sẽ nhận ra Thế tử đã biết hết bí mật của mình.

+ Đón xem Phim Mây Họa Ánh Trăng vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên KBS2 các bạn nhé.

+ Xem trọn bộ: Phim Mây Họa Ánh Trăng
Nguồn: baogiaothong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét