Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Phim Hoàng Tử Sói Tập 18

+ Xem tiếp phim Hoàng Tử Sói Tập 18. Phim kể về cậu bé nhỏ bị lạc trong rừng khi đi du lịch may mắn được sói cái nuôi dưỡng trưởng thành nhưng tính cách không còn là của con người mà nữa thú đã vào trong tâm anh, một ngày nọ có cô gái trẻ vào rừng chơi và gặp được anh hai người đã có khoảng khắc vô cùng thú vị, liều cô gái này có cảm hóa được tính cách của anh không


Cô đã từng hát, một khi trung tâm nhộn nhịp khi nghe những giai điệu, lời bài hát nghe bài hát “Hoang tu soi” vì cô thực sự muốn là để yêu một ai đó. Không để lấp đầy khoảng trống vô hình nơi tâm hồn nhỏ bé của mình, mà là để nước đá trái tim cô đã được thắp lên hàng rào rực nên yêu, yêu cháy. Những ngày anh muốn yêu trái tim và tâm trí cô muốn mình được yêu thương, đam mê nguyên sơ tươi như 18 tuổi.

Cô chưa bao giờ yêu ai khác để quên anh, đôi khi suy nghĩ rằng vẫn còn làm cho có lẽ ít trái tim trái vú khó hiểu nhưng, nơi cô cần một ít thời gian để tìm thấy mặc cảm thôi vì vô tình bị từ chối, chỉ có cử chỉ mơ hồ thổn thức bởi một loại nhất định, chỉ nhớ một hình bóng, chỉ trực quan của các ngày trong tương lai của một con gấu đang ngủ thì quá khứ.

+ Đón xem phim Hoàng Tử Sói vào thứ 2 và thứ 3 trên Phim.org các bạn nhé!

+ Xem trọn bộ Phim Hoàng Tử Sói
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét