Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Phim The K2 Tập 4

+ Xem trực tiếp Phim The K2 Tập 4 trên tvN. Tuổi thơ dữ dội của Yoona đã được khắc họa một cách vô cùng rõ nét. Mẹ cô đã tự tử ngay trước mặt cô khi cô chỉ mới là một đứa trẻ. Cô phải sống một cuộc sống khắc nhiệt của đứa trẻ mồ côi bên cạnh các tu sĩ. Và luôn khao khát được trốn ra ngoài.
Lúc đó, Je Ha - Chang Wook cũng đang lẩn trốn vì tội danh của mình. Hai người vô tình chạm mặt nhau ở ga tàu. Biết Je Ha là người Hàn Quốc ngay lập tức Ahn - na bám theo anh và mong được sự trợ giúp của anh. Nhưng Je Ha không đồng ý, anh để mặc cô cho đến lúc bọn người đến bắt cô bị anh hạ gục khi đang chuẩn bị giải cô về nhà.


Lúc đó, Je Ha cũng đang bị một vết thương rất nặng bên sườn trái. Để tránh sự truy lùng của cảnh sát, anh đã phải ngay lập tức rời khỏi ga tàu, nhưng Ahn - na vẫn cố bám giết anh vì không còn chỗ nào để đi nữa.Nhưng Je Ha vẫn mặc kệ vì anh không thể làm gì cho cô. Cuộc sống của anh bây giờ cũng đủ những điều tồi tệ rồi và anh không muốn có thêm bất kỳ gánh nặng nào nữa.

Sau lần gặp gỡ tình cờ đó, Je Ha trở về Hàn Quốc làm một công nhân chuyên treo phông, bạt, những công việc nguy hiểm, bất cứ công việc kiếm ra tiền nào mà anh không bị lộ tung tích và kiếm được tiền. Một lần tình cờ, anh ra tay giúp đỡ một bà già vì đã giúp mình mà cứu luôn sự an nguy của tổng thống. Tung tích của Je Ha đang có nguy cơ bị bại lộ.

+ Đón xem Phim The K2 vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên tvN các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim The K2
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét