Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Phim Người Tình Ánh Trăng Tập 6

+ Xem trực tiếp phim Người Tình Ánh Trăng Tập 6 trên SBS. Ở tập trước, chính sự ngây thơ, có phần cứng đầu của Hae Soo đã khiến Tứ hoàng tử ngày càng xao xuyến. Một người lạnh lùng, giết người không suy nghĩ như Wang So cũng có lúc bật cười vì Hae Soo. 

Trong tập 5 Người tình ánh trăng, sau những cố gắng cuối cùng Wang So cũng được vua cho ở lại kinh thành. Người mà anh nghĩ đến đầu tiên đó chính là Hae Soo. Thậm chí, anh còn cột lại tóc, diện đồ mới và thay cả mặt nạ khác tới gặp cô. Tận mắt thấy diện mạo sáng sủa của Tứ hoàng tử, Hae Soo không khỏi ngạc nhiên.


Không chỉ xoay quanh mối quan hệ giữa Hae Soo và Tứ hoàng tử, tình cảm giữa Hae Soo (IU) và Bát hoàng tử Wang Wook (Kang Ha Neul) cũng phát triển mạnh mẽ. Sau nụ hôn hụt ở tập trước, sang tập này Hae Soo đã tự tay làm xà bông để tặng Wang Wook. Khi nhận được món quà đặc biệt này, dù bất ngờ nhưng Bát hoàng tử đã rất cảm động.

Trước đó, cả hai đã có màn đi dạo dưới trời tuyết rơi cực lãng mạn. Tại đây khi, Hae Soo (IU) và Bát hoàng tử Wang Wook (Kang Ha Neul) cũng đã có màn tiếp xúc thân mật đầu tiên.

+ Đón xem Phim Người Tình Ánh Trăng vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần vào lúc 22h trên SBS các bạn nhé.

Nguồn: eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét