Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Phim Hoa Trong Ngục tập 38

+ Xem trực tiếp phim Hoa Trong Ngục tập 38 trên MBC. Phim Hoa trong ngục khai thác câu chuyện về cuộc đời của nữ nhi tên Ok Nyeo hay còn được gọi là Lee Seo Won. Cái mới trong nội dung chính là nguồn gốc xuất thân của nhân vật nữ chính. Lee Seo Won được sinh ra trong ngục tù.


Dưới bàn tay của đạo diễn Lee Byung Hun - người được mệnh danh là cây đại thụ của dòng phim cổ trang Hàn Quốc, nhà ngục Jun Ok Seo - nơi giam giữ các tội phạm, hiện lên như một nơi vừa ngập tràn sức sống nhưng lại cũng hết sức hỗn loạn. Những cái nhìn của Ok Nyeo (Jung Da Bin) và các tội phạm nguy hiểm dự báo những giông bão đang đến với cuộc đời cô bé. Với sự tinh thông về luật pháp, Ok Nyeo được gặp rất nhiều người tài bị giam giữ trong ngục, học hỏi nhiều điều từ họ và trở thành một cô gái thiên tài. Dù sinh ra trong ngục, nhưng cô vẫn luôn vui vẻ, yêu đời, luôn giữ nụ cười rạng rỡ trên môi. Nữ diễn viên nhí xinh đẹp Jung Da Bin đã thể hiện rất tốt sự thông minh và rạng rỡ của nhân vật này.

Ngay từ đầu khán giả đã bị thu hút bởi diễn biến lôi cuốn trong quá trình chào đời của nhân vật nữ chính. Sau đó, sự xuất hiện của dàn diễn viên chính thực sự tạo nên sức hấp dẫn giống như bộ phim Nàng Dae Jang Geum.

+ Đón xem phim Hoa Trong Ngục vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên MBC các bạn nhé!

+ Xem trọn bộ Phim Hoa Trong Ngục
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét