Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Phim Mây Họa Ánh Trăng Tập 13

+ Xem trực tiếp phim Mây Họa Ánh Trăng Tập 13 trên KBS2. Diễn biến tập 12, Byung Yeon (Kwak Dong Yeon) đã chính thức hé lộ thân phận thật của mình trước Lee Young. Anh chính là một trong số những kẻ đeo mặt nạ. Khi phát hiện ra điều đó, Lee Young hết sức ngạc nhiên. Anh cảm thấy đau lòng khi người anh em mình tin tưởng bao lâu nay, giờ đây lại chính là thành viên của tổ chức muốn giết hại mình.


Song song đó, theo dấu các manh mối dần rò rỉ từ những tập trước tới nay, khán giả có thể đoán ra người đứng đằng sau những kẻ áo đen giấu mặt không ai khác ngoài nội quan Han (Jang Gwang). Ông ta vốn là kẻ nuôi giấc mơ lật đổ triều đình để xây dựng một đất nước hoàn khác. Việc tìm được Hong Ra On (Kim Yoo Jung) - con gái duy nhất của thủ lĩnh Hong Gyung Nae - càng giúp mục đích của ông ta nhanh chóng biến thành sự thật.

 Chính vì vậy, trong tập 12 của Mây họa ánh trăng, nội quan Han đã quyết định dùng Ra On để uy hiếp Thái tử. Mặc dù rơi vào tình huống bất ngờ nhưng với sự thông minh và tính cách kiên định, Lee Young đã bất chấp nguy hiểm để bảo vệ người yêu. Dưới sự giúp sức của Kim Yoon Sung (Jin Young), Lee Young đã bảo vệ an toàn cho Ra On. Tiếc rằng, chính anh lại không tránh được nguy hiểm đến tính mạng.

+ Đón xem Phim Mây Họa Ánh Trăng vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên KBS2 các bạn nhé.

+ Xem trọn bộ: Phim Mây Họa Ánh Trăng
Nguồn: eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét