Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Phim Thiên Thần Nổi Giận tập 34

+  Xem Phim Thiên Thần Nổi Giận tập 34 trên VTV3 vào lúc 12h. Bộ phim “Thiên thần nổi giận” do biên kịch Ma Joo Hee viết, kể câu chuyện về người mẹ đơn thân Hwang Eun –nhân viên quét dọn vệ sinh, và cô con gái Hwang Geum Bok. Bên trong thân hình nhỏ bé trông có vẻ yếu đuối của Hwang Eun lại ẩn chứa sự can đảm, sự mạnh mẽ hơn bất kì ai, hiền lành và chính trực, không có tham vọng nào ngoài việc được cùng với đứa con gái yêu sống cuộc sống an lành.


Vì làm một công việc được cho là thấp hèn trong xã hội nên cô con gái Hwang Geum Bok của Hwang Eun luôn xấu hổ vì mẹ. Tuy nhiên, càng lớn cô càng thấu hiểu sự vất vả và trân trọng mẹ nhiều hơn. Trong hoàn cảnh nghèo khó, họ vẫn giữ một nhân cách đàng hoàng và trong sáng.


Baek Ye Ryeong là bạn thân của Geum Bok. Cùng gia cảnh nghèo khó nhưng Ye Ryeong rất thô lỗ cộc cằn, luôn có lòng đố kỵ, độc ác và không tin tưởng vào người khác. Cô thầm yêu In Woo nhưng anh lại yêu Geum Bok, điều đó làm cô rất khó chịu, nhưng vì lòng tự trọng, cô tuyệt đối không thể hiện mà giấu kín trong lòng, để rồi vết thương đó trở thành sự ganh ghét đố kỵ.

Seo In Woo là một công tố viên trẻ mới của viện kiểm sát Seoul. Anh cùng với Geum Bok và Ye Ryeong sống chung dưới một mái nhà. Tuy nghèo khó nhưng họ sống rất thoải mái, trong sáng và ấm áp. Anh yêu Geum Bok một cách chân thành và quyết định khi tốt nghiệp đại học sẽ kết hôn với cô.

+ Đón xem phim Thiên Thần Nổi Giận thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên Phim.org các bạn nhé!

+ Xem trọn bộ Phim Thiên Thần Nổi Giận
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét