Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Phim Chuyện Tình Lo Lem tập 16

+ Xem trực tiếp Phim Chuyện Tình Lo Lem tập 16 trên tvN. Hae Ji sau khi bị Ji Woon đá xong đi hẹn hò với một người đàn ông lạ khiến Huyn Min vô cùng lo lắng, anh không thể ngừng nghĩ về cô và cũng không hiểu tại sao lại như vậy. Chính vì thế, anh vội chạy đến và bắt Hae Ji đi theo mình. Hae Ji không hiểu Huyn Min muốn gì mà lại hành động như vậy. Hae Ji bắt dừng xe và tự lái xe về nhà. Cô khiến Huyn Min vô cùng sợ hãi bởi khả năng lái xe của mình.


Sau khi giúp Hae So, Ji Woon đã chính thức công khai tình cảm của anh với cô. Hae So vô cùng hạnh phúc đón nhân tình cảm đó. Nhưng không phải ai trong gia đình Sky House đều vui khi nghe tin đó. Ji Woon và Ha Won đã có những giây phút hẹn hò lãng mạn bên nhau trong lễ tình nhân trắng. Họ trao nhau sự ân cần và những nụ hôn ngọt ngào.

Cho đến khi ông nội của Ji Woon biết chuyện và mẹ của Ji Woon cũng biết chuyện đó. Ha Won từ một người luôn được tin tưởng trở thành cái gai trong mắt của chủ tịch tập đoàn Haneul. Ông gọi Ha Won đến văn phòng và ngăn cản việc cô có thêm bất cứ tình cảm gì với Ji Woon thì điều đó cần chấm dứt ngay tại đây, và Ha Won sẽ phải dời khỏi Sky House.

+ Đón xem Phim Chuyện Tình Lo Lem vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên tvN các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Chuyện Tình Lo Lem
Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét