Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 11 Tập 95

+ Xem trực tiếp Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 11 Tập 95 trên TodayTV. Bà Akhi quá hối hận khi đã đưa Kamli về nhà của mình, bà cho rằng đáng ra trước kia bà phải đứng nhìn Kamli bị chồng bà giết đi, đáng ra bà phải để Kamli chết cùng với thằng Gooban đáng khinh ấy. Lúc này đây, Kamli thật sự cũng biết rằng Akhi và ông Akhiraj chính là vợ chồng của nhau khi họ quá độc ác, cho dù cô cũng là con họ nhưng họ không hề coi cô là con người.


Trong khi đó, bà Mangala đang dẫn Niboli chạy trốn khỏi Anandi và thậm chí bà Mangala còn nói dối Niboli rằng cảnh sát đang tìm bọn họ để đánh đập tra khảo!

Lòng ích kỉ của con người đã khiến cho bà Mangala bị mờ mắt, bà không còn biết đến ai ngoài cô bé Niboli của bà. Cũng vì lý do này mà bà không thể để cho bất cứ ai mang Niboli đi kể cả mẹ ruột của nó. Chính sự ích kỉ này đã khiến cho cuộc đời của Niboli trở nên khổ hơn!

Nhìn thấy sự đau khổ của Anandi thì bà Kalyani cũng rất đau lòng, bà vẫn luôn nhớ thương cháu gái Nandini của bà nhưng có lẽ bà chưa bao giờ dám nói ra, bà sợ rằng nếu làm như vậy thì Anandi của bà lại ngày càng đau khổ hơn mà thôi!

+ Đón xem Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 11 các ngày trong tuần trên phim.org các bạn nhé.

Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét