Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Phim Hợp Đồng Hôn Nhân Tập 15

+ Xem trực tiếp Phim Hợp Đồng Hôn Nhân Tập 15 trên VTV1. Tập trước, Phong kiên quyết đòi ly hôn với Quỳnh khi mà cô đã đến phá công việc của anh vì ghen tuông với anh. Anh nói với Dương rằng em không thể chịu thêm ngày nào nữa. Nhưng Dương khuyên anh nên ở lại, vừa được đi học, vừa được ăn ở lại vừa được tiền lương.

Phong đồng ý với điều đó, anh về nhà và sang nhà bố mẹ vợ ăn cơm để xin phép việc được đi đóng phim. Không ngờ bố mẹ mình đồng ý nhưng với điều kiện Phong phải chăm sóc vợ chứ không được thấy vợ chiều mà lấn tới.


Quỳnh về vô cùng khó chịu khi mà Phong cố tình nói ra mọi chuyện và đã phá kế hoạch từ ban đầu. Và cố tính lôi kéo bố mẹ Quỳnh về phía mình. Phong nói rằng đã hứa cho cậu đi đóng phim rồi nên đừng có mà cố tình gây rắc rối.

Quỳnh hỏi lại xem có đúng hay không. Nếu việc đó không ảnh hưởng đến hợp đồng thì cô sẽ đồng ý cho anh đi học lớp diễn xuất. Về nhà, hai người lại có cuộc chiến không khoan nhượng khiến Phong coi Quỳnh như một con sư tử. Là đồ ác độc vì khiến anh không thể xem được phim.

+ Đón xem Phim Hợp Đồng Hôn Nhân vào thứ 2, 3 và thứ 4 hàng tuần trên phim.org các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Hợp Đồng Hôn Nhân
Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét