Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 11 Tập 97

+ Xem trực tiếp Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 11 Tập 97 trên TodayTV. Sau khi ông Akhiraj bị bắt vào tù thì tiếp sau đó là đến Kundal, nhưng bà Akhi không muốn nhìn thấy cảnh con mình phải chịu khổ sở nên đã giúp cho Kundal chạy trốn khỏi nhà. Điều tất nhiên khi Kundal bỏ trốn không mang theo gì nên cậu bắt buộc phải quay trở về nhà cầu cứu mẹ mình. Chính vì vậy, Kamli đã báo ngay cho Jagdish cử người đến bắt Kundal lại.


Những đau khổ khi mất cả chồng và con trai khiến cho bà Akhi không còn kiềm chế được bản thân mà có ý định giết chết Kamli. Bà hối hận vì trước kia đã không giết chết Kamli, để giờ đây chính Kamli khiến cho gia đình tan nát.

Mặt khác, Niboli và bà Mangala đã về quê của Mangala để tìm nơi nương tựa, nhưng con người luôn muốn làm những việc có lợi cho mình, vì vậy sự xuất hiện của bà cùng Niboli không được nhiều người chào đón. Những trở ngại đó chỉ là một phần khi mà Niboli lại muốn giọ điện cho chị Kamli và Umi vì cô bé quá nhớ họ. Liệu bà Mangala phải làm gì để giữ được Niboli luôn ở bên mình đây?

Còn Mannu vẫn luôn thấy hối hận về những gì mình đã gây ra cho Moda, nhưng có lẽ đã muộn! Những người xung quanh cậu muốn cậu hãy quên đi Moda và đừng bao giờ gặp lại Moda nữa. Liệu Mannu có làm được điều này?

+ Đón xem Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 11 các ngày trong tuần trên phim.org các bạn nhé.

Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét