Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Phim Muôn kiểu ghen tuông Tập 21

+ Xem trực tiếp Phim Muôn kiểu ghen tuông Tập 21 Ngày 2-11-2016 trên SBS. Những chuỗi ngày "cưa lại từ đầu" của cả hai chàng trai với một cô gái. Trong khi Hwa Shin không ngại "xử" tên đồng nghiệp xấu tính dám đối xử tệ với Na Ri bằng "luật rừng", thì Jung Won cũng chẳng hề thua kém.

Chàng CEO mang đến hình ảnh một người chồng tuyệt vời trong tương lai bằng việc kéo Na Ri cùng đi siêu thị mua đồ, hiên ngang đòi cưới cô làm vợ trước mặt mẹ mình. Thấy Na Ri bàng hoàng không tin, Jung Won cũng chẳng ngại chứng minh lòng thành bằng việc chạy theo cô như một chú cún con ngoài đường. Thậm chí, anh còn tự nguyện "dâng hiến" cho cô chiếc thẻ tín dụng bạc tỷ. Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, Jung Won quả thật là "soái ca" trong truyền thuyết bước lên màn ảnh thật.


Jung Won tháp tùng Na Ri đi siêu thị như một đôi vợ chồng "son". Jung Won bày tỏ việc muốn Na Ri gả cho mình trước sự ngỡ ngàng của cả mẹ mình và Na Ri. Anh chàng si tình chứng minh tình cảm bằng thẻ tín dụng. Không may, Na Ri lại không tin nên ném thẻ của Jung Won vào thùng rác.

Qua việc được bạn gái cũ mời đám cưới, Hwa Shin liền hồi tưởng lại tuổi "trẻ trâu" khi xưa. Hoá ra, cặp bạn thân đã dính phải "tình tay ba" từ hồi trung học. Dù sở hữu vẻ ngoài ngô ngố như Nobita nhưng Hwa Shin vẫn "ăn đứt" "dân chơi" Jung Won trong việc thu hút bạn gái. Cậu chàng đã thành công có được màn "khoá môi" lãng mạn dưới tuyết với cô nàng mà Jung Won đem lòng tương tư. Hwa Shin méo mặt khi bị bạn gái cũ vạch trần vô số điều xấu hổ.

+ Đón xem Phim Muôn kiểu ghen tuông vào thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên SBS các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Muôn kiểu ghen tuông
Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét