Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Phim Dòng nhớ Tập 25

+ Xem trực tiếp Phim Dòng nhớ Tập 25 trên THVL1 TV. Những thời gian gần đây, nhìn thấy Hiền phải buồn phiền nhiều vì mình và cũng vì những lời nói của Diệp nên Ân quyết định thay đổi, anh muốn mình phải có trách nhiệm với Hiền và cả con trai anh nữa! Ân muốn cho Hiền và con mình có được một cuộc sống gia đình hạnh phúc.


Tình tiết tiếp theo của phim là khi Diệp hiều lầm Toàn và Hiền, cô đến với Toàn và lấy anh với một hy vọng sau đó anh sẽ thay đổi, sẽ không giành trái tìm của anh cho người con gái khôn yêu anh. Nhưng giờ đây cô mới nhận ra rằng mình đã quá ngây thơ và nông nổi khi có những suy nghĩ như vậy. Cô thực sự nghĩ mình và Toàn nên ly hôn.

Nghe những lời nói của Diệp, Toàn chỉ biết nói thật ra những lời trong lòng. Trước khi anh lấy Diệp anh cũng đã suy nghĩ rất nhiều và một khi anh đồng ý lấy Diệp thì tức anh muốn có một cuộc hôn nhân nghiêm túc. Để có Diệp bình tâm và suy nghĩ lại, Toàn đã cho Diệp một không gian riêng suy nghĩ lại mọi chuyện.

Về phía cậu Út, ông thấy được những tình cảm thật của Ân. Lúc này, Ân cũng nói thật lòng mình rằng anh nghĩ anh sẽ không thể yêu một ai khác ngoài Thà nữa. Nhưng điều chắc chắn rằng, anh sẽ là con người có trách nhiệm và không bao giờ để lộ những suy nghĩ trong lòng

+ Đón xem Phim Dòng Nhớ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên phim.org các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Dòng Nhớ
Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét