Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 10

+ Xem trực tiếp Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 10 Lồng Tiếng HD trên TodayTV. Tiếp nối những tập trước, bước ra khỏi ra ông Bhairon với tư thế “ngẩng cao đầu” chấp nhận lời thách đấu của bà Sumitra và tự tin vào tình yêu Jagdish dành cho mình tuy nhiên ngay sau đó Gauri đã nhanh chóng sợ hãi về những lời nói của bà.

Trên xe trở về Mumbai, Gauri cố gắng trấn an mình và cho biết sẽ tìm mọi cách để giữ chân Jagdish không cho bà Sumitra thắng. Trong đầu cô luôn luôn chứa đựng tính hiếu thắng của mình, bàn mưu tính kế nếu Jagdish muốn về cô sẽ giữ chân để cho anh ta không bao giờ về được.
Có thể nói với tính hiếu thắng, ích kỷ, ngày Jagdish bỏ Gauri cũng không sớm thì muộn, đặc biệt, trong thời gian gần đây, cả 2 luôn xảy ra xích mích. Chính vì điều này mà Gauri luôn phải “thót tim” và lo sợ những lời bà Sumitra nói sẽ xảy ra. Cũng giống như ông Papa hay Shivani đã từng nói với Gauri trước đó, hạnh phúc trên những giọt nước mắt của người khác sẽ chỉ là tạm bợ, không được bền lâu.


Cả làng xôn xao và đồn thổi người phụ nữ này đã bắt cóc và ăn thịt con trai họ. Để trấn an lại người dân cùng với việc chứng minh cho người phụ nữ này, Anandi đã cùng một vài người dân đi vào rừng tìm người phụ nữ mọi người gọi là phù thủy. Mặc kệ trời tối, Anandi vẫn quyết đi tìm sự thật. Trong khi mọi người sợ sệt không dám vào ngôi nhà hoang để tìm người phụ nữ bí ẩn này, Anandi đã dũng cảm đi vào trong một mình. Và cô phát hiện ra người phụ nữ này đang sống tại đây.

Nếu như lúc đầu bà ta hoảng sợ, cầm rìu chống lại Anandi khi cô đến gần thì về sau, sau khi lấy được lòng tin, bà ta đã nghe lời Anandi. Biết việc cậu bé trong làng mất tích không phải do người phụ nữ này, Anandi đã khuyên bà ta ở trong căn nhà này, không được ra ngoài và cô sẽ tìm lại cậu bé mất tích để chứng minh sự trong sạch của bà, và để cho dân làng biết bà không phải người xấu.

+ Đón xem Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 vào lúc 20h các ngày trong tuần trên phim.org các bạn nhé.

Nguồn: doisongphapluat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét