Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 11 Tập 96

+ Xem trực tiếp Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 11 Tập 96 trên TodayTV. Bà Kalyani khi biết được Niboli chính là Nandini thì bà rất bất ngờ, vì cô bé Niboli này luôn được Anandi nhắc đến trong khoảng thời gian trước đây. Thực sự số phận con người không thể nào lường trước được, mỗi người đều phải học cách chấp nhận sự thật khi nó đến với mình mà thôi.


Việc bà Mangala dẫn Niboli bỏ trốn làm cho Anandi rất buồn nhưng cô cũng hiểu được Mangala là một người tốt, cũng chỉ vì không muốn xa Niboli mà Mangala mới làm ra những chuyện như vậy.

Mặt khác, lúc này ở gia đình bà Akhi thì bà đang dùng những lời cay nghiệt để nói chuyện với chính con gái của mình. Có lẽ đối với bà Akhi và ông Akhiraj thì chỉ có sự tồn tại của Kundal mới là quan trọng nhất còn con gái Kamli của họ như một thứ vô dụng, thậm chí còn bị xem là vật cản đường.

Liệu những cố gắng của bà Mangala khi chạy trốn có thành công hay không? Anandi liệu khi gặp lại con gái của mình sẽ khiến cho Niboli cảm thấy như thế nào về thân phận người mẹ bí ẩn mà Niboli luôn nghĩ đến?

+ Đón xem Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 11 các ngày trong tuần trên phim.org các bạn nhé.

Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét