Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Phim The K2 Tập 9

+ Xem trực tiếp Phim The K2 Tập 9 trên tvN. Sự sống còn của nhân vật Anna (Yoona) là tâm điểm trong tập 8 của bộ phim truyền hình Mật danh K2 (The K2) phát sóng vào tối qua. Kể từ khi trở về Hàn Quốc, tính mạng của cô luôn bị đe dọa. Đặc biệt, chuyện hình ảnh của Anna liên tục xuất hiện trên mạng xã hội và thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng càng khiến Choi Yoo Jin (Song Yoon Ah) cảm thấy bất an. Để giải quyết mối họa này, vị phu nhân của ứng cử viên Tổng thống đã nghĩ đến việc thủ tiêu Anna. Nếu không nhờ sự can thiệp kịp thời của Kim Je Ha (Ji Chang Wook), có lẽ, Anna đã rơi vào cảnh lành ít dữ nhiều. 


Quay ngược thời gian trở về thời điểm Anna còn ở Barcelona, trong một lần tình cờ, cô đã lọt vào ống kính của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Jean Paul Lafelt. Nhờ vẻ đẹp trong sáng, cô được mọi người ưu ái gọi là ''thiên sứ Barcelona''.
Trong lúc dân tình mải mê lùng sục thông tin về cô gái bí ẩn này thì một lần, gương mặt của Anna lại xuất hiện thông qua bức ảnh selfie của hai bạn trẻ. Mọi người bắt đầu đổ xô đi tìm thân thế của cô. Với sự nhúng tay của Je Ha, cư dân mạng cùng các phóng viên đã đến tận nhà để chiêm ngưỡng dung nhan thực sự của ''thiên sứ Barcelona''.
Nhận được tin tức, Choi Yoo Jin nhanh chóng cho người bao vây chỗ ở của Anna. Thậm chí bà còn ra lệnh, nếu cô có nửa lời nhắc đến người cha Jang Se Joon (Jo Sung Ha), đội biệt kích phải lập tức thủ tiêu. Biết tỏng âm mưu tàn độc của Choi Yoo Jin, Je Ha đã âm thầm xử lý những tay chân của bà nhằm bảo vệ an toàn cho Anna. Thậm chí, anh còn có trận đánh sống còn với đội trưởng của đội biệt kích.
+ Đón xem Phim The K2 vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên tvN các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim The K2
Nguồn: eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét