Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Phim Dòng nhớ Tập 26

+ Xem trực tiếp Phim Dòng nhớ Tập 26 trên THVL1 TV. Chuyện bất ngờ đã xảy đến khi Thà bị té ngã đập đầu xuống và bị thương nặng. Mọi người lo lắng đưa Thà vào bệnh viện cấp cứu nhưng có lẽ ông trời thích trêu chọc người khi để Thà tỉnh lại nhưng lại biến thành một người khùng khùng điên điên. Khi tình trạng sức khỏe của Thà đã đỡ hơn, Ân và Hiền mang Thà về nhà nhưng dường như Thà vẫn thích sống dưới sông nước hơn trên bờ.


Nhiều năm sau trôi qua, lúc này Nghĩa đã dần lớn khôn nhưng cậu không biết được rằng người mẹ thực của mình là cô Thà - người hay bị các bạn cậu trêu trọc. Có những lần Nghĩa nói chuyện cô Thà bị điên, không bình thường thì Hiền đã nói với con rằng: Dù bất cứ ai nói gì đều không sao nhưng riêng Nghĩa không bao giờ được nói hay suy nghĩ về cô Thà như vậy.

Hàng ngày Nghĩa vẫn có nhiệm vụ mang đồ ăn xuống cho Thà, dù không bình thường nhưng tình mẫu tử vẫn không thể nào bị chè lấp. Điều này thể hiện ở việc Thà rất thích Nghĩa. Liệu Thà có khỏi được bệnh của mình hay không? Và sự thật về thân phận của Nghĩa lúc nào mới bị phát hiện?

+ Đón xem Phim Dòng Nhớ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên phim.org các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Dòng Nhớ
Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét