Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Phim Dòng nhớ Tập 17

+ Xem trực tiếp Phim Dòng nhớ Tập 17 trên THVL1 TV. Diễn biến tập trước, Vì quá đau khổ khi không được Ân chấp nhận mình và đứa con trong bụng nên Hiền luôn trong trạng thái buồn và mệt mỏi, chính vì vậy mà Hiền đã không thể giữ được đứa con trong bụng mình. Không những vậy, chính vì lần sảy thai này mà Hiền không thể nào có con được nữa.


Những gì mà Hiền phải chịu cũng chỉ vì quá yếu đuối và yêu Ân nhiều. Không chấp nhận được mình mất con và không còn có thể trở thành mẹ - Hiền chỉ nghĩ đến cái chết! May thay, trước khi Hiền kịp làm hại chính mình thì Ân xuất hiện.

Bà Hai khi thấy được những gì diễn ra thì chỉ nghĩ ra cách bắt cóc con trai của Thà về nhà mình, một phần là để giữ chân Ân còn một phần dù sao đứa nhỏ cũng là dòng máu của nhà bà.

Một ngày, Thà tỉnh dậy thì không còn thấy con của mình nữa, cô biết được người mang đứa nhỏ đi là bà Hai. Lúc này, cô cũng chỉ biết đến cầu xin bà hãy trả con lại cho cô nhưng dường như có làm thế nào đi chăng nữa thì cũng vô dụng!

+ Đón xem Phim Dòng Nhớ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên phim.org các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Dòng Nhớ
Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét