Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 12

+ Xem trực tiếp Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 12 Lồng Tiếng HD trên TodayTV. Sau khi chồng và con trai bị vào tù thì bà Akhi phải sống với nỗi thù hận và luôn căm phẫn với mọi người xung quanh mình. Thậm chí bà còn chịu cảnh phải nhịn đói, không có đồ ăn khi trong người không còn tiền mà Kamli cũng không cho bà đồ ăn. Thực sự Kamli chỉ cầu mong cho mẹ mình có thể hiệu được điều gi là tốt, điều gì là xấu mà thôi.
Trong khi đó, Niboli đang sống rất hạnh phúc bên những người thân của mình. Và chắc chắn không thể thiếu sự có mặt của bà Mangala - người luôn muốn sở hữu Niboli mãi mãi, không muốn cho cô bé được nhận lại người thân của mình.


Khoảng thời gian này, Anandi cũng biết mẹ con cô đã làm phiền bà và Ganga nhiều nên cô muốn chuyển Niboli cùng với Mangala về trường của mình nhưng không được bà chấp nhận. Bà muốn được ở bên cháu của mình nhiều hơn để con bé dần chấp nhận gia đình này.

Để Niboli cảm nhận được cuộc sống như những đứa trẻ bình thường khác, Anandi đã mua tặng nhiều đồ cho Niboli nhưng bà Mangala không đồng ý. Cuối cùng Mangala vẫn có suy nghĩ Niboli đã lớn và phải có trách nhiệm cho những hành động của mình.

+ Đón xem Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 vào lúc 20h các ngày trong tuần trên phim.org các bạn nhé.

Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét