Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Phim Định Mệnh Tập 155

+ Xem trực tiếp Phim Định Mệnh Tập 155 Thuyết Minh HD trên TodayTV. Phim kể về câu chuyện cuộc đời của một thanh niên tầng lớp quý tộc là Saraswatichandra Vyas hay còn gọi là Saras sống trong bất hạnh từ khi còn nhỏ: Mẹ anh tự tử bởi bà biết bố anh - Laxminandan Vyas ngoại tình , sau đó cha anh kết hôn với một vũ nữ  độc ác, lăng loan , ích kỷ là Gumaan và sau đó, bà ta sinh cho bố anh một đứa con trai tên là Danny, từ lúc mẹ mất, một khoảng cách vô hình được dựng lên giữa Saras và bố anh, mọi người không còn thấy nụ cười trên gương mặt Saras.

Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi anh đang sống trong cái kén của sự tổn thương thì bố anh, Laxminandan bắt anh đồng ý kết hôn với con gái của người bạn thân nhất của ông - Kumud Desai, một cô thôn nữ xinh đẹp, dịu dàng và đang làm giáo viên dạy trẻ. Tuy nhiên anh đã từ chối lời kết hôn với Kumud bởi ám ảnh cái chết của mẹ anh, Kumud cùng gia đình Desai  buồn lòng khi bị từ chối , nhưng số phận thật trớ trêu khi Saras đến Ratnagari, thăm nhà cô và cuộc đời đẩy hai người xa lạ đến gần bên nhau, để trong lòng của đôi trai tài gái sắc xuất hiện những cảm xúc của một tình yêu thật sự chân thành rồi dẫn đến một buổi cầu hôn thật lãng mạn, đám cưới được định đoạt sau đó ít ngày.


Mọi chuyện tưởng chừng như dẫn hai người đến với đám cưới hạnh phúc thì đúng ngày trước lễ kết hôn, Saras phát hiện ra bí mật về cái chết của người mẹ mà anh hết mực yêu thương, anh đọc được lá thư tuyệt mệnh của người mẹ xấu số để lại về người cha phụ bạc của anh mà không hề  biết đó là âm mưu của dì ghẻ Gumman ích kỷ, luôn mong anh không được hạnh phúc.

Quá bàng hoàng và thất vọng anh để lý trí che mất tình cảm thực sự về sự thật mẹ anh tự tử do bố anh ngoại tình, anh đã gây rối với cha anh và rời khỏi ngôi nhà của mình, Quá đau buồn anh đã quyết định vội vàng và quyết định này làm thay đổi cuộc đời của anh và Kumud sang một lối rẽ đầy trái ngang sau này: Anh quyết định không kết hôn và từ bỏ đám cưới vì anh nghĩ rằng khi anh từ bỏ ngôi nhà và bố của mình, anh không còn là con trai của một người đàn ông giàu có , anh sẽ không thể ủng hộ và giúp đỡ vợ mình, không xứng đáng làm một người chồng khi chưa có gì trong tay.

Mặc dù rất đau buồn vì sự thay đổi đột ngột của người mà cô yêu thương hết mực ngay trước ngày cưới nhưng để giữ danh tiếng của gia đình, Kumud đã giằng xé tâm trí để đồng ý kết hôn Pramad Dharmadhikari, con trai của một gia đình chính trị. Tuy nhiên, ngay sau đám cưới , Kumud phát hiện ra rằng Pramad là một người nghiện rượu không hể có chút tình cảm gì và không hề muốn cưới cô nhưng anh ta buộc phải kết hôn với cô vì bố của mình. Bất hạnh đến với Kumud khi cô luôn bị ngược đãi bởi Pramad nhưng vì danh dự và lòng tự trọng cô giấu gia đình và quyết định ở lại để thay đổi anh ta thành người tốt hơn...

+ Đón xem Phim Định Mệnh vào lúc 21h các ngày trong tuần trên phim.org các bạn nhé.


Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét